Phối cảnh HongKong Tower

Tìm hiểu pháp lý về căn hộ Officetel

Với thiết kế ấn tượng và giá chào bán hấp dẫn hơn hẳn các sản phẩm chung cư truyền thống, căn hộ officetel HongKong Tower đang trở thành sản phẩm tâm điểm, thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư trên thị trường bất động sản phía Bắc. Tuy nhiên, trong thực tế, nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn về tính pháp lý của căn hộ officetel. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem liệu pháp lý căn hộ officetel HongKong Tower có thuyết phục được khách hàng không nhé!

tong-hop-khong-gian-phong-can-ho-office-tel

Mô hình căn hộ Office-tel

Chung cư Hong Kong Tower tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội, là biểu tượng của cuộc sống hiện đại và tiện nghi trong lòng Thủ đô ngàn năm văn hiến. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị Kang Long làm chủ đầu tư.

Về cơ sở pháp lý,

Về cơ sở pháp lý, dự án Chung cư HongKong Tower được cấp phép xây dựng vào tháng 9-2011, được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cho phép chuyển mục đích sử dụng khu đất 243A Đê La Thành sang xây dựng Tòa nhà ở dịch vụ công cộng và căn hộ bán tổng hợp đa năng… Theo Quyết định số 3624-QĐ/UBND, trong tổng số 5.591m2đất dự án có 2.387m2 đất sử dụng vĩnh viễn, 2.650m2 đất cho thuê 50 năm và 550m2đất cho mượn. Tiếp đó, được sự cho phép của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, chủ đầu tư KangLong đã thay đổi thiết kế công năng của tòa B (từ tầng 3-13) của Chung cư HongKong Tower, chia nhỏ căn hộ theo hình thức officetel (căn hộ lưu trú) với thời hạn sở hữu khoảng 50 năm.

Căn hộ officetel HongKong Tower có diện tích từ 41.8m– 44 – 55.9 – 57.8 – 66.9 – 74.6 – 77.6m2. Với lối thiết kế hiện đại, tất cả các căn hộ officetel đều ngập tràn ánh sáng, đón nắng, đón gió tự nhiên, thực sự là nơi làm việc và nghỉ ngơi lý tưởng cho chủ nhân tương lai. Officetel HongKong Tower ra đời thể hiện mong muốn của chủ đầu tư là giải quyết được phần nào nhu cầu về căn hộ văn phòng cho các doanh nghiệp trẻ, các công ty nước ngoài đang cần văn phòng đại diện tại Việt Nam vừa để thuận tiện giao dịch, vừa để khẳng định uy tín doanh nghiệp. Khi sở hữu căn hộ officetel HongKong Tower, khách hàng hoàn toàn có thể đặt văn phòng đại diện, trụ sở doanh nghiệp mà không sợ vi phạm quy định cấm dùng căn hộ chung cư làm văn phòng trong Luật Nhà ở 2014.

Trong bối cảnh mô hình căn hộ officetel đang có xu hướng phát triển nhanh ở Hà Nội thì officetel HongKong Tower với vị trí ngay tại trung tâm thành phố, có căn cứ pháp lý rõ ràng chính là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn, đem tới khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Đăng ký để được tư vấn

Tin Liên Quan